Mục lục bài viết

Vanessa Kirby xuất hiện đầy kiêu kỳ trong chiến dịch quảng bá nước hoa mới nhất của Cartier

Mục lục bài viết

Là Đại sứ thương hiệu của chiến dịch quảng bá nước hoa, đồng hồ và trang sức mới, Vanessa Kirby thể hiện rõ dấu ấn của nước hoa La Panthère de Cartier.

Cũng giống như linh vật của Cartier, nữ diễn viên người Anh Vanessa Kirby theo đuổi con đường riêng của mình một cách đầy quyết đoán. Một tinh thần tự do có cùng nhịp đập với loài báo gấm. Với Kirby, người được biết đến với sự quyết tâm và uy tín, điều quan trọng nhất là sống thật với chính mình và tiến về phía trước bằng tất cả sự tự tin. “Loài báo gấm không bao giờ thay đổi mục tiêu của mình”, cô cho biết.

Cùng nhau, báo gấm và Cartier dạo chơi giữa hình thái và hư ảo, giữa cái thực và siêu nhiên. “Cầu nối” giữa hai thế giới này đã gợi cảm hứng cho bộ phim mới nhất của thương hiệu, do Nathalie Canguilhem chỉ đạo thực hiện. Trong phim, Cartier trở về với cội nguồn là linh vật báo gấm, được dẫn dắt đi qua cánh rừng nhiệt đới, cũng là nơi vạn sự khởi nguồn. Mặt khác, Vanessa Kirby xuất hiện từ rừng xanh sâu thẳm kỳ bí đó, một thế giới ngập tràn sự sống và cái đẹp. Theo tiếng gọi của bản năng, cô hóa thân thành một nàng mèo – cũng là biểu trưng cho chính cá tính mạnh mẽ và tinh thần bảo vệ của mình.

Bộ phim làm nổi bật sức mạnh không thể cưỡng lại của hương nước hoa La Panthère de Cartier. Được tạo ra vào năm 2014, mùi hương này đã mang hương chypre trở lại với sự kết hợp mới mẻ giữa hoa cỏ và hoang dại như chính mong muốn của Mathilde Laurent, chuyên gia nước hoa của thương hiệu: “Mỗi người phụ nữ đều có khía cạnh hoang dã của loài mèo, và mỗi bông hoa đều mang trong mình chút hoang dại tinh túy của động vật đó.” 

Các nội dung liên quan

Đăng nhập tài khoản

Tên đăng nhập *
Mật Khẩu *

Đăng ký tài khoản

Họ & Tên *
E-mail *
Mật khẩu *
Xác nhận lại mật khẩu *